|
|
|
Ăn cá giúp ngừa ung thư ruột ở phụ nữ
Một nghiên cứu mới, được công bố trong tạp chí American Journal of Clinical Nutrition, khảo sát thói quen ăn uống của hơn 5.300 người và sau đó đã được nội soi đại tràng. Kết quả cho thấy, những phụ nữ ăn cá nhiều nhất (3 lần/tuần) giảm 33% khả năng hình thành khối u, tăng trưởng của mô tích tụ trong ruột kết và được coi là tiền thân của bệnh ung thư.
|
|
|
Xem
tiếp
|
|
|
|
|
Nên mừng vì vòng một 'lép'
Những phụ nữ sở hữu kích cỡ ngực khiêm tốn không nên quá buồn, bởi nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2 của họ sẽ thấp hơn hẳn so với những thân hình “bốc lửa”.
|
|
|
Xem
tiếp
|
|
|
|
|
|
|
|
|
7 sự thật thú vị về “núi đôi”
Phụ nữ luôn quan tâm tới “núi đôi”; tuy nhiên, thẳng thắn mà nói, họ biết rất ít về nó. Bởi vậy, 7 sự thật thú vị dưới đây hẳn sẽ khiến nhiều chị em bất ngờ.
|
|
|
Xem
tiếp
|
|
|
|
|
Stress làm bạn trở nên đáng sợ?
Một cuộc khảo sát gần đây với khoảng 6.500 phụ nữ Mỹ tham gia cho thấy: stress là một trong những yếu tố chính khiến phụ nữ trở nên ghê gớm và đáng sợ hơn.
|
|
|
Xem
tiếp
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Ung thư cổ tử cung và những quan niệm sai lầm phổ biến
Ung thư cổ tử cung (UTCTC) gây ra gánh nặng và những tổn thất to lớn đối với người bệnh (thường là phụ nữ trong độ tuổi 15-44) và người thân. Tuy nhiên, khảo sát gần đây cho thấy có sự thiếu hiểu biết của nhiều phụ nữ đối với căn bệnh nguy hiểm này.
|
|
|
Xem
tiếp
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Ung thư cổ tử cung: Phòng ngừa thế nào là đúng?
Khi nói đến ung thư thì ai cũng “hãi”, nhiều người xem đó như “án tử hình” treo lơ lửng trên đầu. Nhưng ít ai biết rằng ung thư cổ tử cung lại có thể phòng ngừa, và chị em hoàn toàn có thể chủ động bảo vệ mình khỏi căn bệnh này.
|
|
|
Xem
tiếp
|
|
|
|
|
Đọc vị nàng qua… mùi cơ thể
Thông thường, để hiểu một ai đó, bạn cũng phải trải qua vài lần tiếp xúc. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới tiết lộ, bạn sẽ có thể đoán tính cách của đối phương nhờ …khứu giác.
|
|
|
Xem
tiếp
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
“Giải tỏa” áp lực cho chị em
Đối với phụ nữ, cuộc sống không nên là một sợi dây căng thẳng, đầy lo toan cho chồng, con, công việc. Dưới đây là các cách giảm nhẹ áp lực do tạp chí sức khỏe Đài Loan giới thiệu:
|
|
|
Xem
tiếp
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Chị em không nên tập thể dục đến toát mồ hôi
Một nghiên cứu mới đây cho rằng, chị em không nên tập thể dục đến toát mồ hôi với chế độ tập luyện khắc nghiệt. Những bài tập nhẹ nhàng, vừa sức sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn, giúp bạn khoẻ đẹp và tràn đầy sinh lực.
|
|
|
Xem
tiếp
|
|